SWAPLANG.xml 5.17 KB
Newer Older
Thitichaipun Wutthisak committed
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112
<?xml version="1.0" encoding="UTF-8"?>
<changelanguage>

	<!-- Search -->
	<Order_By>เรียงตาม</Order_By>	
	<Search_By>ค้นหาตาม</Search_By>	
	<Condition>เงื่อนไข</Condition>	
	<Key_Value>ข้อมูล</Key_Value>	
	<Doc__No_>เลขที่เอกสาร</Doc__No_>
	<!-- Mynote Head -->
	<User>ผู้ใช้งาน</User>
	<Company>สำนักงาน</Company>
	<New_Note>สร้างเอกสาร</New_Note>
	<Delete_Note>ลบเอกสาร</Delete_Note>
	<Your_Profile>ข้อมูลส่วนตัว</Your_Profile>
	<Log_Out>กลับหน้าแรก</Log_Out>
	<Date>วัน</Date>
	<Choose_document_form>เลือกแบบฟร์อมเอกสาร :</Choose_document_form>
	
	<!-- INBOX -->
	<Initiator>ผู้เริ่มเอกสาร</Initiator>
	<Sender>ผู้ส่งเอกสาร</Sender>
	<Receive_Doc>ผู้รับเอกสาร</Receive_Doc>
	<DocNo_>เลขที่เอกสาร</DocNo_>
	<Subject>ชื่อเอกสาร</Subject>
	<CC__>สำเนา :</CC__>
	<Priority>ความสำคัญ</Priority>
	<Status>สถานะ</Status>
	<You_Have>คุณมีเอกสาร</You_Have>
	<Note_s_>ฉบับ</Note_s_>
	<Page>หน้า</Page>
	<Select_Categories>เลือกหมวดหมู่</Select_Categories>
	<All_Categories>ทุกหมวดหมู่</All_Categories>
	<Time_Status>สถานะเวลา</Time_Status>
	<Due_Today>ปกติ</Due_Today>
	<Extend>ขยายเวลา</Extend>
	<Late>ล่าช้า</Late>
	<Highest>สำคัญมาก</Highest>
	<High>สำคัญ</High>
	<Normal>ปกติ</Normal>
	<!-- <Working>ทำงาน //comment by Fon</Working> -->
	<Working>รออนุมัติ</Working>
	<Disapprove>ไม่อนุมัติงาน</Disapprove>
	<Abort>ยกเลิกงาน</Abort>
	<Complete>งานถูกอนุมัติ</Complete>
	<Restore_Work>นำงานกลับที่เดิม</Restore_Work>
	<Request_Comment>ร้องขอคำแนะนำ</Request_Comment>

	<!-- Share Box -->
	<More_action>กระทำเอกสาร</More_action>
	<Take_Work>หยิบงาน</Take_Work>
	<Back>ย้อนกลับ</Back>
	<Share_Work>ตะกร้างาน</Share_Work>
	<Assigned_Work>ถูกมอบหมายงาน</Assigned_Work>
	<Assigning_Work>มอบหมายงาน</Assigning_Work>
	<Name>ชื่อ</Name>
	<Surname>นามสกุล</Surname>
	<Position>ตำแหน่ง</Position>
	<Inbox>กล่องงาน</Inbox>
	<Takeover_Work>ทำงานแทน</Takeover_Work>
	<Transfer_Data>โอนข้อมูล</Transfer_Data>
	<Start_Date>วันเริ่มต้น</Start_Date>
	<End_Date>วันสิ้นสุด</End_Date>
	<Subordinate>ผู้ใต้บังคับบัญชา</Subordinate>
	<Reject_Work>ปฏิเสธงาน</Reject_Work>
	
	<!-- Trouble Box -->
	<Trouble_Work>งานที่มีปัญหา</Trouble_Work>
	<Assign_Trouble_Work>มอบหมายงานที่มีปัญหา</Assign_Trouble_Work>
	<Employee_ID>รหัสพนักงาน</Employee_ID>
	<Abort_Work>ยกเลิกงาน</Abort_Work>
	<Assign_Work>มอบหมายงาน</Assign_Work>
	<Back>ย้อนกลับ</Back>
	
	<!-- History Box -->
	<Initiate_Work>งานที่เริ่ม</Initiate_Work>
	<Incoming_Work>งานที่เข้ามา</Incoming_Work>
	<History_Assigned_Work>ประวัติการถูกมอบหมายงาน</History_Assigned_Work>
	<History_Assigning_Work>ประวัติการมอบหมายงาน</History_Assigning_Work>
	
	<!-- Comment Box -->
	<Comment_Work>คำแนะนำ</Comment_Work>
	
	<!-- Form List -->
	<Select_Document_Form>เลือกเอกสาร</Select_Document_Form>
	
	<!-- Workload Report -->
	<Order>ลำดับ</Order>
	<Name___Surname>ชื่อ - นามสกุล</Name___Surname>
	<Workflow_Name>ชื่อเวริค์โฟล์</Workflow_Name>
	<Amount>จำนวน</Amount>
	<Total>ผลรวม</Total>
	<Extension>ขยายเวลา</Extension>
	<My_Work>งาน</My_Work>
	<Take_Over_Work>ทำงานแทน</Take_Over_Work>
	
	<!-- Workstatistic Report -->
	<Duration>ระยะเวลา</Duration>
	<Send>อนุมัติงาน</Send>
	<Return>ส่งงานกลับ</Return>
	<Assigning>มอบหมายงาน</Assigning>
	<Take>หยิบงาน</Take>
	
	<Auto_Assign_by_Position>มอบหมายงานอัตโนมัติ(ตำแหน่ง)</Auto_Assign_by_Position>
	<Auto_Assign_by_Work>มอบหมายงานอัตโนมัติ(งาน)</Auto_Assign_by_Work>

	<!-- Inbox -->
	<No_Recipient>ไม่มีผู้รับงาน</No_Recipient>
	<Select_WF_ID>เลือกประเภทเอกสาร</Select_WF_ID>
	<All_WF_ID>ทั้งหมด</All_WF_ID>
	<Document_date>วันที่ส่งเอกสาร</Document_date>
</changelanguage>