ประเมินผล ประจำปี 2024
ข้อมูลพนักงาน
รหัสพนักงาน
20220064
ตำเเหน่ง
Customer Service Officer - Chain Store
ชื่อ - สกุล
อนันท์ ว่อง
ฝ่าย
ฝ่ายปฏิบัติการ
แผนก
แผนกบริการลูกค้า
ส่วน
ส่วนงานบริการลูกค้า-Chain Store
ส่วนย่อย
-
ส่วนย่อย 1
-
รายละเอียดประเมินสมรรถนะ
{{ item }}
ไม่พบข้อมูล
{{item.code}} {{item.name}} {{item.startDate}} {{item.endDate}} {{item.status}} ประเมิน
รายละเอียดประเมินผลงานการปฏิบัติงาน
{{ item }}
ไม่พบข้อมูล
{{item.code}} {{item.name}} {{item.startDate}} {{item.endDate}} {{item.status}} ประเมิน
ประเมินผล ประจำปี 2024
แบบประเมินสมรรถนะพนักงาน ประจำปี 2024
เครื่องมือประเมิน
O = แบบสังเกต
P = แบบการปฏิบัติงาน
D = การบันทึก/เอกสาร
I = การสัมภาษณ์
T = แบบทดสอบ
คำชี้แจง
- ใช้วิธีประเมินโดย ผู้บังคับบัญชา = 100 %
ระดับความสามารถ (Target Degree)
ระดับ 1 = ไม่มีความรู้พื้นฐานเลย ขาดทักษะในงาน
ระดับ 2 = มีความรู้ในงานบ้างแต่ยังไม่สามารถ ประยุกต์ใช้ในงานได้
ระดับ 3 = นำความรู้มาประยุกต์ใช้ในงานได้ ปฏิบัติงานเองได้ด้วยตัวเอง แก้ไขปัญหาหน้างานได้
ระดับ 4 = สอนผู้อื่นได้ มีความคล่องตัว เชื่อมโยง ความรู้ในงานได้
ระดับ 5 = มีความชำนาญ เชี่ยวชาญ เป็นที่ยอมรับ ในองค์กร
ระดับความคาดหวัง
1
2
3
4
5
6
7
8
สำหรับพนักงานระดับ
O1 - O2
O3 - O4
S1 - S2
S3 - S4
M1 - M2
M3 - M4
E1 - E2
E3 - E4
{{ item }}
ระดับความสามารถ (Target Degree)
{{item}}
ไม่พบข้อมูล
{{i+1}} {{data.code}} {{data.name}} {{item.name}} {{showTools(item.tools)}}