<?xml version="1.0" encoding="UTF-8"?>
<changelanguage>

	<!-- Search -->
	<Order_By>เรียงตาม</Order_By>	
	<Search_By>ค้นหาตาม</Search_By>	
	<Condition>เงื่อนไข</Condition>	
	<Key_Value>ข้อมูล</Key_Value>

	<!-- Mynote Head -->
	<User>ผู้ใช้งาน</User>
	<Company>สำนักงาน</Company>
	<New_Note>สร้างเอกสาร</New_Note>
	<Delete_Note>ลบเอกสาร</Delete_Note>
	<Your_Profile>ข้อมูลส่วนตัว</Your_Profile>
	<Log_Out>กลับหน้าแรก</Log_Out>
	<Date>วัน</Date>
	
	<!-- Category -->
	<Category>หมวดหมู่งาน</Category>
	
	<!-- Application -->
	<Global_Application_Definition>นิยามแอปพลิเคชั่นส่วนรวม</Global_Application_Definition>
	<Global_Application_Parameter>พารามิเตอร์แอปพลิเคชั่นส่วนรวม</Global_Application_Parameter>
	<Local_Application_Definition>นิยามแอปพลิเคชั่นภายใน</Local_Application_Definition>
	<Local_Application_Parameter>พารามิเตอร์แอปพลิเคชั่นภายใน</Local_Application_Parameter>
	
	<!-- Step Definition -->
	<Step_Definition>นิยามขั้นตอนเวริค์โฟล์</Step_Definition>
	<Step_Identification>รหัสขั้นตอน</Step_Identification>
	<Step_Tool>เครื่องมือในขั้นตอนการทำงาน</Step_Tool>
	<Step_Tool_Implement>รายละเอียดเครื่องมือในขั้นตอนการทำงาน</Step_Tool_Implement>
	<Application>แอปพลิเคชั่น</Application>
	
	<!-- Workflow Definition -->
	<Workflow_Definition>นิยามเวิร์คโฟล์</Workflow_Definition>
	<Complete_Work_Duration>ระยะเวลาการทำงาน</Complete_Work_Duration>
	<Complete_Work_Duration__Extended_Duration_>ระยะเวลาการทำงาน (ต่อเวลาพิเศษ)</Complete_Work_Duration__Extended_Duration_>
	<Complete_Work_Duration__Delay_Duration_>ระยะเวลาการทำงาน (ล่าช้า)</Complete_Work_Duration__Delay_Duration_>
	<Day>วัน</Day>
	
	<!-- INBOX -->
	<Initiator>ผู้เริ่มเอกสาร</Initiator>
	<Sender>ผู้ส่งเอกสาร</Sender>
	<DocNo_>เลขที่เอกสาร</DocNo_>
	<Subject>ชื่อเอกสาร</Subject>
	<CC__>สำเนา :</CC__>
	<Priority>ความสำคัญ</Priority>
	<Status>สถานะ</Status>
	<You_Have>คุณมีเอกสาร</You_Have>
	<Note_s_>ฉบับ</Note_s_>
	<Page>หน้า</Page>
	<Select_Categories>เลือกหมวดหมู่</Select_Categories>
	<All_Categories>ทุกหมวดหมู่</All_Categories>
	<Time_Status>สถานะเวลา</Time_Status>
	<Due_Today>ปกติ</Due_Today>
	<Extend>ขยายเวลา</Extend>
	<Late>ล่าช้า</Late>
	<Highest>สำคัญมาก</Highest>
	<High>สำคัญ</High>
	<Normal>ปกติ</Normal>
	<Working>รออนุมัติ</Working>
	<Disapprove>ไม่อนุมัติงาน</Disapprove>
	<Abort>ยกเลิกงาน</Abort>
	<Complete>งานถูกอนุมัติ</Complete>
	<Restore_Work>นำงานกลับที่เดิม</Restore_Work>
	<Request_Comment>ร้องขอคำแนะนำ</Request_Comment>
	
	<!-- Trouble Box -->
	<Trouble_Work>งานที่มีปัญหา</Trouble_Work>
	<Assign_Trouble_Work>มอบหมายงานที่มีปัญหา</Assign_Trouble_Work>
	<Employee_ID>รหัสพนักงาน</Employee_ID>
	<Abort_Work>ยกเลิกงาน</Abort_Work>
	<Assign_Work>มอบหมายงาน</Assign_Work>
	<Back>ย้อนกลับ</Back>
	<More_action>กระทำเอกสาร</More_action>
	
	<!-- Transfer Data -->
	<Transfer_Data>โอนข้อมูล</Transfer_Data>
	<Start_Date>วันเริ่มต้น</Start_Date>
	<End_Date>วันสิ้นสุด</End_Date>
	
	<!-- Admin Function -->
	<Exit>ออกจากระบบ</Exit>
	<Main_Page>กลับหน้าหลัก</Main_Page>

	<Date_Full>วันที่</Date_Full>
	<Documents_Late>เอกสารล่าช้า</Documents_Late>
	<Documents_No>เลขที่เอกสาร</Documents_No>
	<Documents_Type>ประเภทเอกสาร</Documents_Type>
	<To_date>ถึง วันที่</To_date>

	<Receive_Doc>ผู้รับเอกสาร</Receive_Doc>
	<Document_List>รายการเอกสาร</Document_List>
	<Document_Edit>แก้ไขเอกสาร</Document_Edit>
	<Document_Cancel>ยกเลิกเอกสาร</Document_Cancel>
	<Document_Clean>จัดเก็บเอกสาร</Document_Clean>
	<Document_Delete>ลบเอกสาร</Document_Delete>

	<Found_Data>จำนวนข้อมูลที่ค้นพบ</Found_Data>
	<Employee_Code>รหัสพนักงาน</Employee_Code>
	<Name_Surname>ชื่อ นามสกุล</Name_Surname>
	 <Position>ตำแหน่ง</Position>
	 <Department>แผนก</Department>
	 <Command_Line_Definition_>ข้อมูลสายการบังคับบัญชา</Command_Line_Definition_>
	 <Command_Line_Detail>รายละเอียดสายการบังคับบัญชา</Command_Line_Detail>
	<Upload_File>อัพโหลดไฟล์</Upload_File>
	 <Companyid>รหัสสำนักงาน</Companyid>
 	 <Bossid>ผู้บังคับบัญชาระดับ</Bossid>
	<Remark>หมายเหตุ</Remark>
	 <Error_record>จำนวนข้อมูลที่ผิดพลาด</Error_record>
	 <Total_record>จำนวนข้อมูลทั้งหมด</Total_record>
	 <Record>รายการ</Record>
	 <Export_Data>นำข้อมูลออกจากระบบ</Export_Data>
	 <No_Recipient>ไม่มีผู้รับงาน</No_Recipient>
	<Return>ส่งงานกลับ</Return>
</changelanguage>