<?xml version="1.0" encoding="UTF-8"?> <changelanguage> <!-- Search --> <Order_By>เรียงตาม</Order_By> <Search_By>ค้นหาตาม</Search_By> <Condition>เงื่อนไข</Condition> <Key_Value>ข้อมูล</Key_Value> <!-- Mynote Head --> <User>ผู้ใช้งาน</User> <Company>สำนักงาน</Company> <New_Note>สร้างเอกสาร</New_Note> <Delete_Note>ลบเอกสาร</Delete_Note> <Your_Profile>ข้อมูลส่วนตัว</Your_Profile> <Log_Out>กลับหน้าแรก</Log_Out> <Date>วัน</Date> <!-- Category --> <Category>หมวดหมู่งาน</Category> <!-- Application --> <Global_Application_Definition>นิยามแอปพลิเคชั่นส่วนรวม</Global_Application_Definition> <Global_Application_Parameter>พารามิเตอร์แอปพลิเคชั่นส่วนรวม</Global_Application_Parameter> <Local_Application_Definition>นิยามแอปพลิเคชั่นภายใน</Local_Application_Definition> <Local_Application_Parameter>พารามิเตอร์แอปพลิเคชั่นภายใน</Local_Application_Parameter> <!-- Step Definition --> <Step_Definition>นิยามขั้นตอนเวริค์โฟล์</Step_Definition> <Step_Identification>รหัสขั้นตอน</Step_Identification> <Step_Tool>เครื่องมือในขั้นตอนการทำงาน</Step_Tool> <Step_Tool_Implement>รายละเอียดเครื่องมือในขั้นตอนการทำงาน</Step_Tool_Implement> <Application>แอปพลิเคชั่น</Application> <!-- Workflow Definition --> <Workflow_Definition>นิยามเวิร์คโฟล์</Workflow_Definition> <Complete_Work_Duration>ระยะเวลาการทำงาน</Complete_Work_Duration> <Complete_Work_Duration__Extended_Duration_>ระยะเวลาการทำงาน (ต่อเวลาพิเศษ)</Complete_Work_Duration__Extended_Duration_> <Complete_Work_Duration__Delay_Duration_>ระยะเวลาการทำงาน (ล่าช้า)</Complete_Work_Duration__Delay_Duration_> <Day>วัน</Day> <!-- INBOX --> <Initiator>ผู้เริ่มเอกสาร</Initiator> <Sender>ผู้ส่งเอกสาร</Sender> <DocNo_>เลขที่เอกสาร</DocNo_> <Subject>ชื่อเอกสาร</Subject> <CC__>สำเนา :</CC__> <Priority>ความสำคัญ</Priority> <Status>สถานะ</Status> <You_Have>คุณมีเอกสาร</You_Have> <Note_s_>ฉบับ</Note_s_> <Page>หน้า</Page> <Select_Categories>เลือกหมวดหมู่</Select_Categories> <All_Categories>ทุกหมวดหมู่</All_Categories> <Time_Status>สถานะเวลา</Time_Status> <Due_Today>ปกติ</Due_Today> <Extend>ขยายเวลา</Extend> <Late>ล่าช้า</Late> <Highest>สำคัญมาก</Highest> <High>สำคัญ</High> <Normal>ปกติ</Normal> <Working>รออนุมัติ</Working> <Disapprove>ไม่อนุมัติงาน</Disapprove> <Abort>ยกเลิกงาน</Abort> <Complete>งานถูกอนุมัติ</Complete> <Restore_Work>นำงานกลับที่เดิม</Restore_Work> <Request_Comment>ร้องขอคำแนะนำ</Request_Comment> <!-- Trouble Box --> <Trouble_Work>งานที่มีปัญหา</Trouble_Work> <Assign_Trouble_Work>มอบหมายงานที่มีปัญหา</Assign_Trouble_Work> <Employee_ID>รหัสพนักงาน</Employee_ID> <Abort_Work>ยกเลิกงาน</Abort_Work> <Assign_Work>มอบหมายงาน</Assign_Work> <Back>ย้อนกลับ</Back> <More_action>กระทำเอกสาร</More_action> <!-- Transfer Data --> <Transfer_Data>โอนข้อมูล</Transfer_Data> <Start_Date>วันเริ่มต้น</Start_Date> <End_Date>วันสิ้นสุด</End_Date> <!-- Admin Function --> <Exit>ออกจากระบบ</Exit> <Main_Page>กลับหน้าหลัก</Main_Page> <Date_Full>วันที่</Date_Full> <Documents_Late>เอกสารล่าช้า</Documents_Late> <Documents_No>เลขที่เอกสาร</Documents_No> <Documents_Type>ประเภทเอกสาร</Documents_Type> <To_date>ถึง วันที่</To_date> <Receive_Doc>ผู้รับเอกสาร</Receive_Doc> <Document_List>รายการเอกสาร</Document_List> <Document_Edit>แก้ไขเอกสาร</Document_Edit> <Document_Cancel>ยกเลิกเอกสาร</Document_Cancel> <Document_Clean>จัดเก็บเอกสาร</Document_Clean> <Document_Delete>ลบเอกสาร</Document_Delete> <Found_Data>จำนวนข้อมูลที่ค้นพบ</Found_Data> <Employee_Code>รหัสพนักงาน</Employee_Code> <Name_Surname>ชื่อ นามสกุล</Name_Surname> <Position>ตำแหน่ง</Position> <Department>แผนก</Department> <Command_Line_Definition_>ข้อมูลสายการบังคับบัญชา</Command_Line_Definition_> <Command_Line_Detail>รายละเอียดสายการบังคับบัญชา</Command_Line_Detail> <Upload_File>อัพโหลดไฟล์</Upload_File> <Companyid>รหัสสำนักงาน</Companyid> <Bossid>ผู้บังคับบัญชาระดับ</Bossid> <Remark>หมายเหตุ</Remark> <Error_record>จำนวนข้อมูลที่ผิดพลาด</Error_record> <Total_record>จำนวนข้อมูลทั้งหมด</Total_record> <Record>รายการ</Record> <Export_Data>นำข้อมูลออกจากระบบ</Export_Data> <No_Recipient>ไม่มีผู้รับงาน</No_Recipient> <Return>ส่งงานกลับ</Return> </changelanguage>